Chủ Nhật, 17 tháng 2, 2013

CẢM ƠN MÙA XUÂN NGỌT NGÀO ẤM ÁP MÓN QUÀ VÔ GIÁ

Mùa xuân ngọt ngào, ấm áp, dịu dàng những giọt nắng vàng rực rỡ, ngập tràn tình yêu thương đem lại niềm vui sưởi ấm trái tim khiến Mình yêu cuộc sống này quá đi thôi, đường phố Sài Gòn ngập tràn sắc xuân hoa cúc, hoa mai vàng rực rỡ ,người ta bảo mùa nào cũng có nét đẹp riêng nhưng Mình vẫn cứ yêu mùa xuân nhất , mùa xuân ấm áp lan tỏa khắp nơi những ngày xuân bao nhiều bộn bề lo toan của cuộc sống bỗng tan biến mất.Mình yêu cuộc sống này mùa xuân thật kỳ diệu.Mùa xuân này Mình vẫn Một Mình,Một Mình cũng có cái thú vị của Một Mình,Mình lạc quan yêu đời vui sống dù không có nửa yêu thương bên cạnh suốt bao năm Mình đã Một Mình.Hành trình Mình đi Một Mình Mình phấn đấu,tự vượt qua những khó khăn gian khổ cơ cực trong cuộc sống tự đi lên bằng ý chí đôi chân của Mình.Mình luôn tự nhủ lòng nếu chưa gặp được Một tâm hồn đồng điệu thì đừng trao gửi trái tim,tình yêu là liều thuốc hạnh phúc,là nấc thang của niềm vui nhưng tình yêu ấy không đủ ấm trái tim Mình nên nỗi nhớ đã lạnh rồi.( Em cảm ơn Anh rất nhiều đã chỉ bảo cho Em rất nhiều điều để Em có thể sống mạnh mẽ hơn trước sự khắc nghiệt của cuộc sống. Thời gian qua đi Mình sẽ quên nhau như bao người yêu nhau đã quên nhau . Trái tim Em mong manh dễ vỡ nhưng Em luôn cố tỏ ra Mình là người mạnh mẽ. Em sẽ mạnh mẽ một Mình đi qua giông bão cuộc đời vì Em biết khó khăn và thử thách luôn là một phần của cuộc sống và ở phía không Em, Anh cũng sẽ sống như vậy Anh nhé).Mùa xuân ngọt ngào ấm áp những yêu thương Mình cầu mong sức khỏe cho đại gia đình Mình mong năm mới sẽ mang đến nhiều may mắn, nhiều niềm vui một cuộc sống êm ấm, sự bình yên cho gia đình cho Bạn Bè những người thân yêu.Mình cũng xin chúc cho mỗi người mỗi nhà những điều tốt đẹp nhất ,một cuộc sống êm ấm nhất, bình yên nhất vì chúng ta ai cũng đều cần đều ước vọng những điều tốt đẹp nhất,ước muốn tốt đẹp ấy sẽ là động lực cho mỗi người cố gắng phấn đấu, nỗ lực nhiều hơn trong năm mới .

1. Blog của bạn thật đẹp. Nhìn ảnh đường hoa Nguyễn Huệ, không biết đâu là hoa, đâu là người nữa!

1. Cảm ơn Bạn ghé thăm nhà Tớ và có lời chia sẻ ấm áp với Tớ nhé.

2. Sang thăm em, ngắm em thật rạng ngời, xinh tươi như hoa xuân
    Chúc em luôn vui và hạnh phúc

1. Dạ! vâng ạ Em cảm ơn lời chúc ấm áp của Anh ạ.

3. HN sang thăm
    Chúc bạn ngày mới vui vẻ hp ngọt ngào cv làm tốt nhé bạn iêu
    Hihi .........chuỗi hình hoa rất đẹp và người mẫu thật tuyệt vời .......

1. Tớ cảm ơn Bạn nhiều , Tớ rất vui vì lời khen tặng của Bạn.Chúc Bạn luôn ngập tràn niềm vui và nhiều may mắn nhé.

4. Em gái xinh né! hj
    Mến chúc em một năm làm việc mới vui vẻ, công việc suôn sẻ nhé!

1. Dạ, vâng ạ Em cảm ơn Anh ạ.Em chúc Anh Chị và Các Cháu một năm mới nhiều niềm vui và may mắn ạ.

5. Xuân đã đến với bao tình trìu mến
    Ngọt yêu thương rực nắng sắc mai đào
    Thật yêu sao xuân bao điều kỳ diệu
    Mà sao em vẫn lẻ bóng xuân vào ...........
    .........
    Tại sao nhà em lại có cảnh báo vậy em ?-mà blog em có gì đâu mà phải cảnh báo nội dung nhỉ ?-

1. Dạ, Em gái cảm ơn Anh Trai rất nhiều vì lời chia sẻ chân tình của Anh ạ.Em vẫn lẻ bóng là vì Em muốn ngủ một Mình cho đỡ vướng Anh ạ, hi hi
      một Mình cũng có cái thú vị của một Mình đấy Anh ạ.
      Blog nhà Em có cảnh báo Em cũng không biết tại sao Anh ạ, cũng có thể ở phần cài đặt Em bấm nhầm Anh ạ.

6. "MÙA XUÂN NÓI VỚI EM ĐIỀU GÌ. MÀ SAO MẮT EM VUI THẾ? "

1. Dạ, Mùa xuân nói Em hãy yêu thương cuộc sống này , hãy lạc quan,yêu đời vui sống Thầy ạ.

7. Cảnh đẹp người cũng xinh...tối mộng xinh nữa nàng nhé Thu Hoài

1. Tớ cảm ơn Bạn Mai Thúy Lê đã ghé thăm, cùng lời chúc thật dịu dàng nhé.

8. Trả lời
    1. Cảm ơn Bạn Nguyên Hồng nhé.Sắc hoa xuân rực rỡ, Tớ yêu mùa xuân lắm Nguyên Hồng ạ.

9. Lần đầu sang nhà em,chúc em ngày mới tràn đầy niềm vui và hạnh phúc em nhé

10. Dạ, Em cảm ơn Chị đã ghé thăm ạ.

11. Luôn vui khỏe và hạnh phúc nhé ^^

1. Cảm ơn Bạn đã ghé thăm ngôi nhà ấm áp, bình yên của Hà Thu Hoài nhé.

12. Vô nhà Bạn...vui và hình ảnh đẹp...

1. Tớ cảm ơn Bạn Phong Sương đã ghé thăm ngôi nhà Blog Bình yên của Tớ nhé.

13. Bạn thật xinh và duyên dáng,hd chúc bạn vui và hạnh phúc thật nhiều với ngày 8/3 nhé!

1. Cảm ơn Bạn nhiều.Ngày 8/3 Bạn Hạ Duyên phan ghé thăm Tớ rất vui.

14. Trả lời
    1. Dạ, vâng ạ Em cảm ơn lời chúc tốt đẹp của Thầy ạ.

15. Ngày mới thật dịu êm nàng Hoài Thu nhé!

1. Cảm ơn Bạn nhé.Hà Thu Hoài cũng chúc Bạn tuần mới vui vẻ và làm việc hiệu quả nhé.

16. Chúc em tuần mới nhiều niềm vui và tràn đầy yêu thương

17. Chúc em một chiều vui vẻ và ấm áp bên gia đình em nhé!

1. Dạ, Em cảm ơn Chị ạ,Chị ghé qua thăm là Em cảm thấy ấm áp niềm vui rồi ạ.

18. Gửi cho cậu một chút hoa sưa HN này...hihi ,tháng sau là hoa huệ tây ,đợi cậu đến HN tháng 4 nhé

1. Cảm ơn Cậu Nguyên Hồng nhé, Tớ yêu hương hoa sữa thơm nồng nàn mà ngọt dịu. Tớ là túyp người cổ điển nên cũng rất thích hoa huệ tây loài hoa tượng trưng cho sự trinh trắng, lòng chung thủy và cao thượng Nguyên Hồng ạ.

19. anh sang thăm em muộn!
    Chúc em ngủ ngon em nhé !
    "có em anh thấy đong đầy ....."hiii

1. Dạ, Em cảm ơn Anh ạ, có Anh ghé thăm Em cảm thấy rất vui ạ.

20. Xuân đã đến cho trăm hoa khoe sắc
    Nắng rải vàng ấm áp của thương yêu ...........
    ....
    Cố gắng sửa để xoá cái cảnh báo đi em ơi -để đó nhiều bạn muốn vô mà ngại đó -

1. Dạ, vâng ạ. Em cảm ơn Anh ạ nhưng Em chỉnh sửa mãi vẫn chưa được Anh ạ.Em cũng không hiểu tại sao Blog lại có cảnh báo như vậy ạ.

21. Vào nhà em hơi bị khó, nhưng cũng cố vào để chúc em ngày mới an lành, nhiều niềm vui và luôn hạnh phúc..

1. Dạ, vâng ạ Em cảm ơn Chị ạ, Em rất vui vì Chị ghé thăm ngôi nhà ấm áp bình yên của Em ạ.

22. XUÂN...VN chỉ có con đường HOA Ng.Huệ Saigon là nức tiếng....

1. Đường Hoa Nguyễn Huệ được trang hoàng rực rỡ sắc màu mùa xuân ấm áp ,thu hút rất nhiều khách du xuân Bạn Phong Sương nhỉ.

23. Hôm nay lại sang thăm em, Giửa nhửng hoa thắm tươi có ai xinh hơn hoa thế, nổi bật lên rỏ nét em ạ. Chúc em ngày nhiều niềm vui và hạnh phúc nhé.

1. Dạ,Chị ghé thăm Em rất vui ạ, Em cảm ơn Chị nhiều ạ.

24. Là anh em à, chúc em buổi tối ấm áp nhé.

1. Dạ, vì Em thấy hình Avatar của Anh là hình ảnh một Cô gái xinh đẹp nên bị nhầm Anh ạ.hi hi.

25. HN sang thăm
    Chúc bạn buổi chiều mát mẻ & ngày nghỉ lễ cùng cuối tuần thật vui hp tuyệt vời

1. Tớ cảm ơn Cậu Hằng Nga nhé, dạo này Tớ bận quá nên ít có thời gian vào ngôi nhà Blog yêu dấu Hằng Nga ạ.

26. Hihi ... mình cũng bận nhưng cố gắng thu xếp để vô chia sẻ với các bạn đó cậu ui
    Trưa mát thật vui nhé cậu iêu

27. hôm nay ghé thăm em để chúc em buổi tối nhiều niềm vui em nhé.

1. Dạ, vâng ạ.Em cảm ơn Anh ạ.Em rất vui vì Anh đã ghé thăm Em gái ạ.

28. Chúc nàng những ngày nghỉ cuối tuần và lễ thật vui nhé nàng iêu

1. Cảm ơn Cậu HẰNG NGA rất nhiều, Tớ mới đi nghỉ lễ ở Thành Phố Biển Vũng Tàu về nè.

29. Trở lại thăm em, em vẩn "rất bận" chúc em ngày nghỉ vui vẻ đong đầy nhé.

30. Chào em , anh sang chúc em ngày đầu tuần an vui ấm áp nhé.

31. Em cảm ơn Anh nhiều ạ, Anh ơi lâu rồi Em không về thăm ngôi nhà Blogspot nhưng Em vẫn nhớ .....

32. Sang để cảm ơn bạn nè, không sao đâu bạn à.....
    Chúc bạn cuối tuần trọn vẹn yêu thương và hạnh phúc