Thứ Hai, 17 tháng 12, 2012

MỘT CHÚT GÌ ĐỂ NHỚ NGÔI NHÀ ẢO YÊU DẤU CỦA TÔI!


Những khoảnh khắc ngọt ngào"Quẳng gánh lo đi và vui sống".Tôi trân trọng và hài lòng với  những gì Mình đang có  vì Tôi biết hạnh phúc là dù cuộc đời còn nhiều sóng gió nhưng cuộc sống vẫn bình yên nếu Tôi vượt qua được khó khăn ,thử thách của cuộc sống,trải qua cay đắng ngọt bùi bằng sự cố gắng của Bản Thân.Những khi Tôi buồn nhất Tôi nhìn về tương lai và hình dung nó với những gì tốt đẹp nhất với sự cố gắng của Bản Thân Mình, rồi bất chợt nhận ra cuộc đời này thật đáng sống cho dù cuộc sống vẫn còn nhiều những khó khăn thử thách bất ngờ.Cuộc sống luôn có những điều may mắn,những điều ngọt ngào và cả những đắng cay.Hà Thu Hoài cảm ơn  thật nhiều những người Bạn và Các Cô,Các Chú, Anh,Chị đã chia sẻ niềm vui, nỗi buồn trên ngôi nhà ảo nhưng ấm áp  yêu thương, ngọt ngào hạnh phúc.Hà Thu Hoài cảm thấy yêu cuộc sống này hơn,yêu quý cả những người Bạn trên ngôi nhà ảo. Hà Thu Hoài chúc Các Bạn, Các Cô,Chú, Anh ,Chị  một mùa giáng sinh an lành, tràn đầy niềm vui,tràn đầy hạnh phúc bên người thân yêu của Mình nhé.











102 nhận xét:

  1. Bạn thật xinh và dễ thương.
    Chúc Bạn luôn giữ mãi nét thanh xuân

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Cảm ơn Bạn đã ghé thăm ngôi nhà mới của Hà THU Hoài.

      Xóa
  2. Trông như người mẫu .hehe
    Chúc em ngủ ngon nhé !
    em KÍCH CHUỘT VÀO ---- THIẾT KẾ => CÀI ĐẶT (Có cái cờ lê) => BÀI ĐĂNG VÀ NHẬN XÉT => HIỂN THỊ XÁC MINH TỪ sau đó bấm vào chữ Không xong lưu lại để mọi người vào com men ko phải nhạp chuỗi.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Dạ, vâng ạ Em cảm ơn Anh ạ,ngôi nhà mới của Em vẫn còn nhiều thiếu sót lắm ạ, vì Em vẫn chưa quen với cách sử dụng bên ngôi nhà mới này Anh ạ.Em sẽ cố gắng Anh ạ.

      Xóa
    2. Công nhận là trông như người mẫu á!

      Xóa
    3. Cảm ơn Cậu đã ghé thăm ngôi nhà mới của Tớ. Hình Tớ chụp những khoảnh khắc Tớ tạm "quẳng gánh lo đi và vui sống".Cuộc sống bận rộn và đâu chỉ có nỗi lo cơm áo gạo tiền TIGON TÍM nhỉ.Những khoảnh khắc như thế này cho Tớ có được sự bình yên.

      Xóa
  3. Cảm ơn Hoài Hà Thu Hoài đã ghé thăm nhà Lính !
    Chúc một ngày mới bình an và may mắn nhé !

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Dạ vâng ạ, cảm ơn Chú Bộ Đội đã ghé thăm ngôi nhà mới của Hà Thu Hoài ạ.

      Xóa
  4. Một sáng an lành và nhiều may mắn Em nhé !

    Trả lờiXóa
  5. Ồ Ngôi nhà ảo tuyệt vời quá nhỉ!!!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Dạ! vâng ạ, Em cảm ơn Thầy giáo đã ghé thăm ngôi nhà Mới của Em ạ.

      Xóa
  6. Ngôi nhà ảo thật sinh động nhờ những hinh chup của chủ nhà .
    Chúc em mãi xinh đẹp và hạnh phúc nhé !

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Dạ! vâng ạ, Em cảm ơn Chị, Em rất vui vì Chị đã ghé thăm ngôi nhà ảo bình yên,yêu dấu của Em ạ.

      Xóa
  7. Xinh xắn và trong trẻo quá bạn à.
    Uhm bạn vào thiết kế chỉnh lại độ rộng của mô dul bài đăng nghen. Ảnh lớn quá à, sau này đăng nhớ chỉnh bé hơn một tí nhá.
    Tối ấm áp cùng người thân nghen bạn.

    Trả lờiXóa
  8. MÌNH SANG THĂM BẠN NÈ!CHÚC BẠN NGÀY MỚI VUI NHÉ,MÌNH ĐÃ NHẬN ĐƯỢC BẠN BÊN FACEBOOK MÀ, VÌ MÌNH ĐÃ SANG BLOG YAHOO CỦA BẠN MÀ,BẠN KHEN NHÀ MÌNH ĐẸP, BẠN BÈ LÀM CHO MÌNH ĐÓ BẠN A,MÌNH VỀ HƯU RỒI ANH AVATAR LÀ CHÁU NỘI MÌNH ĐẤY, MÌNH SINH NĂM 1952 BẠN Ạ,BUỒN CON TRAI MÌNH MUA MÁY TÍNH CHO MÌNH VUI CHƠI THÔI BẠN Ạ VÀ ĐỌC BÁO

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Dạ, Vâng ạ,Cháu cảm ơn Chú đã ghé thăm ngôi mới của Cháu ạ.Chú sinh năm 1952 ạ, Bố Mẹ Cháu cũng đã về hưu rồi Chú ạ .Mẹ Chaú sinh năm 1947 Chú ạ.

      Xóa
  9. Chào bạn QH rất vui được bạn ghé thăm nhà.
    Chúc Bạn luôn an lành hạnh phúc

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Cảm ơn Bạn nhé. Hà Thu Hoài chúc Bạn và gia đình một mùa giáng sinh an lành và hạnh phúc nhé.

      Xóa
  10. chúc Em có một mùa Giáng sinh an lành !

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Dạ! vâng ạ,Em cảm ơn Anh ạ.

      Xóa
    2. Em cảm ơn Anh,Em rất vui vì nhận được thư mời đến dự buổi họp mặt giao lưu nhân dịp tết nguyên đán Anh về thăm quê hương ạ.

      Xóa
  11. Trả lời
    1. Dạ,Em rất vui vì Anh qua thăm ngôi nhà mới của Em ạ.Khách quý ghé thăm nhà không gà cũng vịt cùng trà với bánh ạ.hi hi.

      Xóa
  12. Chị chào Em,Chị rất vui vì Em đã ghé thăm ngôi nhà mới của Chị.Chúc Em những ngày cuối tuần ấm áp niềm vui nhé.

    Trả lờiXóa
  13. À, hình như LB chưa gặp TH ở ngoài đời bao giờ, chúc mừng blog mới nghen, chiều vui.

    Trả lờiXóa
  14. Dạ! vâng ạ, Em cảm ơn Anh đã ghé thăm ngôi nhà mới ấm áp yêu thương của Em ạ.

    Trả lờiXóa
  15. Tôi theo vết lông ngỗng đi tìm nàng nè ,giáng sinh ấm áp

    Trả lờiXóa
  16. Đường về nhà Tớ trải đầy lá vàng Thu.Tớ rất vui vì Cậu đã ghé thăm ngôi nhà mới của Tớ.

    Trả lờiXóa
  17. Chúc mừng đã "quẳng được gánh lo đi" để mà thanh thản!
    Chúc mùa Giáng sinh đến với em an lành, hạnh phúc!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Dạ! Vâng ạ, Em cảm ơn Anh đã ghé thăm ngôi nhà mới của Em.Em rất ấn tượng với cái tên "Bàn tay sạch" hy vọng sẽ có nhiều "Bàn tay sạch "phòng chống tội phạm, chống tham nhũng,giữ bình yên cuộc sống xã hội nhất là lực lượng công an sẽ có thật nhiều bàn tay sạch luôn là mũi nhọn sắc bén phòng chống tội phạm, tệ nạn xã hôi,dám sả thân và đối mặt với tội phạm Anh nhỉ.

      Xóa
  18. HN sang thăm
    Chúc bạn ngày CN hồng và mùa GS VUI VẺ AN LÀNH HP
    Rất vui mình gặp nhau trên miền đất mới này ...Thân ái

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Tớ rất vui vì Bạn ghé thăm ngôi nhà mới của Tớ,nhà Tớ mới xây nên thiết kế vẫn còn nhiều thiếu sót nhưng Cậu ghé thăm là ngôi nhà Tớ thêm ấm áp rồi.

      Xóa
  19. Có những khi xếp lại chênh vênh đời
    Tìm dấu yêu nơi nhà ảo mến thương
    Chủ nhật yêu thương nhé -

    Trả lờiXóa
  20. Dạ!Vâng ạ,cảm Anh nhiều vì lời chúc ngày chủ nhật yêu thương.Ngày chủ nhật ngôi nhà ảo yêu dấu là góc bình yên nhất,ấm áp những yêu thương ngọt ngào với Hà Thu Hoài.Cuộc sống có quá nhiều áp lực đâu có phải chỉ có nỗi lo, cơm,áo,gạo ,tiền. Bởi vì có rất nhiều những người giàu, họ có địa vị, có danh tiếng dư thừa tiền của nhưng họ vẫn đầy ắp nỗi khổ.Ngôi nhà ảo nhưng ấm áp yêu thương vì những giá trị sống của tất cả chúng ta là rất thật Anh nhỉ.

    Trả lờiXóa
  21. Chiều chủ nhật, anh qua thăm em và ngôi nhà xinh đẹp của em. Chúc em đón Noel vu nhiều nhé

    Trả lờiXóa
  22. Dạ! vâng ạ, Em cảm ơn Anh ạ,Anh cũng vậy Anh nhé.

    Trả lờiXóa
  23. Mò được sang nhà Hoài Hà Thu Hoài roài-he he

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Đường về nhà Tớ dễ tìm vì đường về nhà Tớ trải đầy lá vàng thu.Cảm ơn Cậu đã ghé thăm ngôi nhà mới xây của Tớ nhé.

      Xóa
  24. Mến chào em gái dễ thương !Chúc em đêm GIÁNG SINH AN LÀNH và nhiều niềm vui !

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Dạ,Em cảm ơn Chị nhiều, Em cứ tưởng công việc bận rộn Chị đã quên Em rồi.hi hi.

      Xóa
    2. Chị làm sao mà quên em được nà!
      Chúc em có một NEW YEAR vui ve và luôn gặp may em nhé !

      Xóa
  25. Anh sang thăm em nè
    Chúc em chiều an vui

    Trả lờiXóa
  26. Dạ! vâng ạ, Em cảm ơn Anh ạ.

    Trả lờiXóa
  27. Chị sang thăm em gái và mến chúc em NEW YEAR vui vẻ mọi việc đều may mắn nhé !

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Dạ,Em cảm ơn Chị ạ.Em chúc Chị và gia đình một mùa giáng sinh an lành, một năm mới dồi dào sức khỏe, ngập tràn niềm vui và hạnh phúc ạ.

      Xóa
  28. Blog đẹp quá-Người cũng đẹp nữa
    Chúc mừng năm mới
    Sang năm mới đẹp hơn nữa heng

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Cảm ơn Cậu vì lời khen và lời chúc mừng năm mới nhé.Chúc Cậu và gia đình sang năm mới nhiều Tài Lộc, bình an và hạnh phúc nhé.

      Xóa
  29. Chúc mừng nhà mới em nhé! chúc tết tây chơi vui nha. hehe

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Dạ!vâng ạ, Em cảm ơn Anh đã ghé thăm ngôi nhà mới của Em.Chúc Anh và gia đình Tết Tây thật nhiều niềm vui nhé.

      Xóa
  30. Trả lời
    1. Dạ, Em cảm ơn Chị ạ.Em chúc Chị và gia đình những điều tốt đẹp nhất ạ.

      Xóa
  31. Mặc dù mới chỉ là tết tây thôi -nhưng xin chúc chủ nhà một năm mới tấn tài tấn lộc -an khang thịnh vượng nhé -

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Dạ,Em cảm ơn Anh ạ.Em chúc Anh và gia đình năm mới với thật nhiều may mắn, nhiều niềm vui ạ.

      Xóa
  32. Năm mới nhiều niềm vui chị nhé!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Hà Thu Hoài cảm ơn Bạn.Chúc Bạn và gia đình năm mới thật nhiều may mắn nhé.

      Xóa
  33. NHÀ quá rạng ngời.....Cô nhân Viên ĐIỆN QUANG...có khác !

    Trả lờiXóa
  34. Cảm ơn Bạn phong sương nhé,Bóng đèn điện quang siêu bền,siêu tiết kiệm điện an toàn cho sức khỏe và môi trường Bạn mua ủng hộ nhé.hi hi

    Trả lờiXóa
  35. CHEN MÃI MỚI VÀO ĐƯỢC ĐỂ CHÚC MỪNG MỌI THỨ !

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Dạ,vâng ạ Hà Thu Hoài cảm ơn Chú rất nhiều ạ.Chúc Chú và gia đình niềm vui và sức khỏe ạ.

      Xóa
  36. Năm mới có gì mới không nàng

    Trả lờiXóa
  37. Cảm ơn Bạn Nguyen Hong nhé.Năm mới Hà Thu Hoài đã có được ngôi nhà mới ấm áp yêu thương,ngọt ngào hạnh phúc này Nguyên Hồng ạ.

    Trả lờiXóa
  38. Nhiều tấm hình đẹp quá
    Chúc Hoài Hà Thu Hoài nhiều niềm vui khi mùa xuân về

    Trả lờiXóa
  39. Thăm em ,chúc em ngủ ngon ,ngày mới nhieuf niềm vui !

    Trả lờiXóa
  40. Dạ! Vâng ạ,Em cảm ơn Anh ạ, Anh cũng vậy nhé.

    Trả lờiXóa
  41. Cuối tuần mình thăm bạn nè!Chúc vui vẻ nha!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Cảm ơn Cậu nhé.Chúc Cậu ngày nghỉ cuối tuần thật vui và ấm áp yêu thương bên gia đình nhé.

      Xóa
  42. Ghé thăm bạn . CHúc bạn luôn mạnh khỏe , trẻ và xinh đẹp.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Cảm ơn Giáng Hương đã ghé thăm ngôi nhà mới ấm áp yêu thương của Hà Thu Hoài nhé.

      Xóa
  43. Hihi ...lâu wá mình sang thăm nàng nè
    Chúc nàng cuối tuần vui vẻ đong đầy thương yêu và hp

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Cảm ơn Bạn Hằng Nga nhiều nhé, cuối năm công việc bận rộn quá Tớ rất vui vì Cậu ghé thăm.

      Xóa
  44. Những pic rất dễ thương của HT, chúc mừng em!

    Trả lờiXóa
  45. Chúc Thu hoài một buổi tối chủ nhật vui vẻ và ấm áp nhé !

    Trả lờiXóa
  46. Dạ!vâng ạ,Em cảm ơn Anh ạ ngày chủ nhật có Anh Trai ghé thăm là Em gái Anh cảm thấy ấm áp rồi Anh ạ.

    Trả lờiXóa
  47. TA qua đây thăm bạn đáp lễ nè!Qua đây nhìn ảnh mới biết Hoài còn trẻ hơn TA nhiều.Hi..hi..Vậy Hoài làm em TA nhé!Hi..hi.
    Chúc em tuần mới vui vẻ nha!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Cảm ơn Tâm Anh nhé, Tuổi Tớ không còn trẻ đâu Bạn Tâm Anh ạ nhưng vì Tớ yêu đời, luôn sống lạc quan nên cuộc sống của Tớ hạnh phúc và ấm áp .Tớ luôn nhìn đời bằng lăng kính màu hồng cho dù cuộc sống có khó khăn đến thế nào thì Tớ vẫn nghĩ đến những điều tốt đẹp nhất.

      Xóa
  48. Anh chúc em đón xuân vui tết đầm âm HP nha em!

    Trả lờiXóa
  49. Dạ, vâng ạ Em cảm ơn Anh ạ.

    Trả lờiXóa
  50. Anh Ninh'blog sang thăm em nè. Mến chúc em và gia đình năm mới nhiều sức khỏe, vạn sự như ý nhé!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Dạ! vâng ạ ,Em cảm ơn Anh ạ.Em chúc Anh Chị cùng Các Cháu đón một mùa xuân ấm áp và hanh phúc nhé.

      Xóa
  51. HN sang thăm ngôi nhà ấm cúng của bạn nè
    Chúc bạn ngày đầu xuân vui vẻ và một năm mới an lành hp vạn sự như ý

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Hà Thu Hoài rất vui khi Hằng Nga ghé thăm chúc tết ngày đầu xuân. Mình Chúc Hằng Nga và gia đình đón xuân vui vẻ nhé.

      Xóa
  52. Nhân dịp Tết QUÝ TỴ 2013 , Chị chúc Em cùng quý quyến
    một năm mới AN KHANG THỊNH VƯỢNG và VẠN SỰ NHƯ Ý !
    ____________ Xuân____________
    ______An _♥♥♥___♥♥♥_Bình____
    __ Khang ♥_____♥_♥_____♥_An__
    _Thịnh_♥______♥_____♥_Hạnh__
    __Vượng ♥__Happy__♥ Phúc_____
    _____Tân ♥__2013__♥ Đến______
    _______Tài_♥__♥_ Mọi__________
    _________ Lộc ♥ Nhà____________

    ps : Em chỉ chị cách lấy code nhaccuatui đưa vào cột phụ với ; lấy dòng link nào vậy em ? và có điền vào code nào khg ? nếu có em cho chị xin code nha.
    Mail của chị : enmuathu@gmail.com
    Cám ơn em nhiều .

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Dạ! Vâng ạ, Em cảm ơn Chị ạ.Em kính chúc Chị cùng gia đình năm mới dồi dào sức khỏe,nhiều may mắn ,phúc lộc tròn đầy và hạnh phúc ạ.
      Cách lấy Code nhạc Em sẽ gửi qua Email cho Chị ạ.

      Xóa
  53. KHAI BÚT


    Sương mờ se lạnh – Gió xênh xang
    Lộc biếc Đào, Mai, - Hoa thắm vàng
    Khai bút đề thơ - Mừng tết mới
    Cất lời vịnh cảnh – đón xuân sang

    Lữ khách dạo Xuân - Mơ bóng Nguyệt
    Thi đàn liên khúc - Nhớ nàng Ban
    Dừng chân lặng ngắm - Hòn non bộ
    Mơ màng cành biếc – lá giao hoan

    CHÚC CHÁU VÀ GIA ĐÌNH NĂM MỚI VUI VẺ HẠNH PHÚC VẠN SỰ NHƯ Ý.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Dạ! vâng ạ,Cháu Cảm ơn Chú ạ.Cháu kính chúc Chú cùng gia đình một năm mới nhiều may mắn ,phúc lộc song hành cùng với an khang ạ.

      Xóa
  54. Nhà ai đẹp quá vậy ta
    Lì xì bạn nhé .... chút quà đầu xuân
    hihi ....

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Dạ,Em Cảm ơn Chị đã lì xì , mang mua xuân ấm áp đến với Em.

      Xóa
  55. Bông hoa nở giữa rừng hoa
    Vẫn nguyên hương sắc đậm đà ngát hương...

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Năm mới Anh sang thăm ngôi nhà ấm áp, bình yên của Em.Em rất vui.Kính chúc Anh và gia đình bình an và hạnh phúc trong năm mới ạ.

      Xóa
  56. Chúc cháu buổi sáng vui vẻ, tràn ngập yêu thương

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Dạ, vâng ạ Cháu cảm ơn Chú ạ,Cháu rất vui vì Chú ghé thăm ngôi nhà Blog của Cháu ạ. Cháu chúc Chú ngày vui ạ.

      Xóa
  57. Sang thăm nhà Hoài Hà Thu Hoai, nhiều ảnh đẹp à
    Đêm ngon giấc để mai ngày tràn ngập niềm thương mến nhé !

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Dạ, vâng ạ.Em cũng chúc Anh và gia đình những ngày nghỉ cuối tuần vui vẻ, hạnh phúc ạ.

      Xóa